Nbet Bật Mí Về Các Vị Tướng Liên Minh Huyền Thoại Giỏi Nhất

Tướng liên minh huyền thoại hiện nay đang được nhà phát hành cung cấp khá nhiều để người chơi tha hồ lựa chọn. Mỗi nhân vật sẽ có một câu chuyện riêng, gắn liền với một truyền thuyết. Ở bài viết sau đây, Nbet sẽ cung cấp thông tin về các vị tướng trong game để bạn dễ dàng lựa chọn và ra quyết định chính xác khi tham gia cá cược thể thao điện tử..

Tìm hiểu sơ lược về game liên minh huyền thoại

Tướng liên minh huyền thoại là các nhân vật trong một tượng game thú vị, đang được đông đảo thành viên yêu thích, Được biết, đây là trò chơi đồng đội đòi hỏi chiến thuật cao, nơi hai đội, mỗi đội gồm 5 người chơi, chọn các vị tướng để đối đầu và tiêu diệt căn cứ của đối phương. Người chơi có thể lựa chọn từ hơn 140 vị tướng, tạo nên những pha giao tranh kịch tính, tiêu diệt kẻ thù và phá hủy trụ để giành chiến thắng vinh quang.

Các tướng có trong liên minh huyền thoại
Các tướng có trong liên minh huyền thoại

Tướng liên minh huyền thoại ưa chuộng nhất

Hiện này, trò chơi đã xuất hiện nhiều vị tướng để thành viên thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp lớn chiến thuật của mình. Dưới đây là tổng hợp các tướng giỏi và được người chơi ưa chuộng nhất để bạn tham khảo.

Chiến tướng Akali – Sát thủ đơn độc

Rời xa Hội Kinkou và từ bỏ danh hiệu Nắm Đấm Bóng Đêm, Akali bắt đầu cuộc hành trình một mình. Được huấn luyện thành sát thủ, cô quyết tâm bảo vệ thế giới theo cách riêng của mình mà không tuân theo bất kỳ quy tắc nào. Mặc dù vẫn giữ những kiến thức từ Shen, Akali sẽ tiêu diệt kẻ thù của Ionia một cách tàn nhẫn. Cô có thể hành động trong âm thầm, với thông điệp của cô rõ ràng: hãy sợ hãi một sát thủ không ràng buộc.

Các tướng được ưa chuộng nhất
Các tướng được ưa chuộng nhất

Tướng liên minh huyền thoại cực siêu – Ekko

Ekko được xem là một thiên tài từ những con phố khó khăn của Zaun, sử dụng Động Cơ Zero để thống trị thời gian và tạo ra những tình huống thuận lợi. Dù yêu tự do, khi bạn bè và gia đình bị đe dọa, Ekko sẽ đứng lên bảo vệ họ bằng mọi giá.

Caitlyn – Nhân vật cảnh sát trưởng Piltover

Tướng liên minh huyền thoại này là một điều tra viên quyết đoán và tài năng, Caitlyn là cảnh sát trưởng kiên cường của Thành Phố Tân Tiến Piltover. Với khẩu súng trường hextech, cô là nỗi ám ảnh của tội phạm thành phố. Hợp tác thường xuyên với Vi, nhân vật này luôn đại diện cho sự cân bằng giữa lý trí và hành động trong công lý.

Tướng Corki – Phi công can đảm

Corki là một phi công Yordle, anh đã rời Thành Phố Bandle để định cư tại Piltover. Anh đam mê những máy móc tuyệt vời tại đây, tập trung phát triển máy bay và lãnh đạo lực lượng phòng không Yipsnake Gầm Rú. Luôn bình tĩnh trên chiến trường, Corki trinh sát bầu trời quê hương mới với đội tên lửa của mình.

Tướng liên minh huyền thoại kiêu hùng – Draven

Draven là một trong những chiến binh giác đấu đối đầu trên đấu trường tại Noxus, anh luôn có thành tích tốt và được khen ngợi. Là một cựu binh, anh ta thích thú với sự hồi hộp và phấn khích của đám đông, đặc biệt là sau mỗi cú quay rìu đầy kịch tính. Nghiện mê tiếng vang của sự hoan hô, Draven đã tuyên thệ sẽ chiến thắng mọi kẻ địch để tên anh vang danh khắp đế chế.

Những trận đấu 5 vs 5 đầy kịch tính
Những trận đấu 5 vs 5 đầy kịch tính

Pháp sư hồ ly chín đuôi Ahri

Sinh ra với liên kết ma thuật tiềm ẩn từ Runeterra, Ahri là một Vastaya có khả năng chuyển hóa ma thuật thành quả cầu năng lượng thuần khiết. Cô thích chơi đùa với cảm xúc của đối phương và hấp thụ năng lượng từ họ. 

Mỗi lần như vậy, tướng liên minh huyền thoại này sẽ nhận được mảnh ký ức từ linh hồn mà cô hấp thụ, từ đó cô sẽ dần trở thành một con cáo quỷ. Tuy nhiên, nhân vật này vẫn có sự cảm thông với những người cô hấp thụ và cảm thấy tội lỗi về mỗi sinh linh mà cô lấy đi. Và điều này đã khiến Ahri sống cô lập trong những hang núi, để cố gắng kiểm soát mong muốn của mình.

Phượng hoàng băng Anivia

Anivia là biểu tượng của vòng luân hồi sự sống, cái chết, và tái sinh, kết nối với sự chuyển động của các mùa. Bên cạnh đó, nhận vật này sẽ đại diện cho hy vọng và là điềm báo của sự thay đổi thiêng liêng. Cô biết rằng, thông qua sự hy sinh của bản thân, những ký ức về cô sẽ sống mãi và cô nàng có thể sẽ tái sinh trong một tương lai mới.

Tướng liên minh huyền thoại giỏi – Bard

Bard có biệt danh là ông bụt vũ trụ, được xem là sứ giả hòa bình khi đã duy trì sự hài hòa giữa vạn vật trên thế giới. Bên cạnh ông là đàn meep hữu ích, và mọi hành động của Bard đều phục vụ cho một lợi ích toàn cầu, theo cách riêng của mình. Bard có khả năng nhìn thấy tương lai và ông đang chuẩn bị cho một trận chiến lớn trong tất cả các chiều không gian.

Lời kết

Vừa rồi, Nbet đã đem đên tin tức cho hội viên về truyền thuyết của các tướng liên minh huyền thoại đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua đây, bạn đã hiểu hơn về trò chơi này và chọn được cho mình vị tướng phù hợp.