Top 5 Giải Đấu Esport Lớn Nhất Việt Nam Nbet Điểm Danh

Giải đấu esport lớn nhất Việt Nam nhận về sự quan tâm của nhiều game thủ đam mê với thể thao điện tử. Nbet có tổng hợp những giải lớn nhận về sự đánh giá tích cực của các thành viên yêu thích ngay ở bài viết bên dưới đây.

Thông tin về Esport là gì?

Esport còn được gọi với tên khác là thể thao điện tử, đây là chơi mà các thành viên tham gia sẽ cạnh tranh với những trò chơi video trực tuyến với hình thức chuyên nghiệp. Trong dòng game này có rất nhiều phiên bản và trò chơi nổi bật như là LMHT, Dota 2, Global Offensive,… 

Thể thao điện tử ngày càng trở nên nổi tiếng cũng như phổ biến hơn khi mà tốc độ tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, các giải đấu esport lớn nhất Việt Nam được tổ chức nhằm tăng thêm sự thú vị, kịch tính đến với các thành viên mỗi khi tham gia. Cộng đồng esport phát triển vô cùng mạnh mẽ thu hút nhiều đội tuyển và có nhiều nhà tài trợ để việc tổ chức giải trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Thông tin những giải đấu Esport lớn nhất
Thông tin những giải đấu Esport lớn nhất

Tuyển chọn những giải đấu esport lớn nhất Việt Nam

Ngày nay những giải đấu khuôn khổ trong nước ta được tổ chức thường xuyên và nhận về sự quan tâm, đánh giá cao của nhiều người. Với sự hấp dẫn của loại hình thể thao này mà các nhà đầu tư, thương hiệu lớn đã rót tiền tạo nên những sân chơi chuyên nghiệp, có sức hút đặc biệt, nổi bật như là:

LMHT Tốc chiến WCS Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của những mùa giải trước, giải đấu LMHT tố chiến đã cho thấy sự đầu tư và trở thành một giải đấu esport lớn nhất Việt Nam. Quy mô tổ chức diễn ra khá là lớn với tổng giá trị lên đến hơn 3, 7 tỷ đồng. Đội tuyển nào giành được chiến thắng sẽ mang về số tiền thưởng khoảng 700 triệu đồng. Cùng với đó là còn là đại diện của nước nhà tham gia thi đấu giải quốc tế có tầm cỡ cao hơn.

LMHT Vietnam Champions Series

Một giải đấu xuất hiện từ lâu đời trong nền Esport của nước ta. Mặc dù ngày nay với rất nhiều giải đấu được diễn ra nhưng VCS vẫn khẳng định luôn nằm trong top giải đấu esport lớn nhất Việt Nam, thu hút số lượng thành viên tham gia đông. 

Theo như đánh giá thì giải này không hề thua kém những giải đấu khác. Thu hút không chỉ ở số tiền thưởng nhiều mà đội nào đứng vị trí đầu tiên và thứ 2 sẽ được tham dự giải đấu liên minh huyền thoại trên thế giới. Cho nên những anh em yêu thích LMHT thì vẫn để tâm nhiều tới giải VCS này.

Giải thưởng khủng khi vô địch
Giải thưởng khủng khi vô địch

PUBG Mobile Pro League Vietnam Fall – giải đấu esport lớn nhất Việt Nam 

Nằm trong top các giải đấu lớn trong nước nên mỗi khi  PUBG Moble League Vietnam Fall được công bố luôn nhận về lượt tham gia nhiệt tình của các game thủ. Với quy mô tổ chức vô cùng chuyên nghiệp và mở rộng nên các thí sinh muốn tham gia đều dễ dàng đăng ký và thử sức với những tay game nổi tiếng trong làng PUBG. 

Bên cạnh đó số tiền thưởng mà giải đưa ra dành cho các đội top đầu cũng là yếu tố để tạo nên sức hút của giải thi đấu này. Đội tuyển nào giành chức vô địch sẽ giành tấm vé để tham dự PMPL được diễn ra thường niên vào mùa thu.

Liên quân Mobile

Đây được xem là một giải quốc nội và đánh giá là giải đấu esport lớn nhất Việt Nam khi luôn phá vỡ kỷ lục của chính mình. Những đội đăng ký tham dự thi đấu tại cuộc thi đều nắm rõ những quy tắc, hoạt động, quy mô mà ban tổ chức đưa ra. 

Hàng năm, số tiền thưởng lại tăng lên gấp nhiều lần. Các game thủ khi tham gia không chỉ có cơ hội được thi đấu mà còn có thể cọ xát, học hỏi thêm nhiều điều bổ ích, phục vụ cho quá trình chơi thể thao điện tử về sau.

Vietnam Free Fire League (VFL)

Càng ngày sức phát triển của giải đấu esport lớn nhất Việt Nam này luôn nhận được sự công nhận từ giới chuyên gia. VFL nỗ lực từng ngày để có thể tổ chức nên một cuộc thi đấu với sự đối đầu đầy cam go, kịch tính từ các đội tham gia. Đội nào cũng cố gắng thể hiện được năng lực và sức mạnh của mình không chỉ hướng đến giải thưởng mà còn khẳng định được vị thế trong giới thể thao Esports này.

Sau từng năm giải đấu luôn nhận về cơn mưa lời khen và những đội vô địch luôn được tạo điều kiện tốt nhất để đi thi đấu quốc tế. Khẳng định được sức mạnh, tài năng của con người Việt Nam với các bạn bè trong khu vực và thế giới.

Những tập thể xuất sắc
Những tập thể xuất sắc

Lời kết

Nbet đã cập nhật những giải đấu esport lớn nhất Việt Nam luôn nhận về lượt quan tâm đông đảo của những game thủ đam mê với môn thể thao này. Giờ đây, việc chơi game không chỉ là để giải trí mà còn có thể tham gia thi đấu, nhận về số tiền thưởng hấp dẫn. Hy vọng rằng với những tin tức mà Nbet mang đến sẽ hữu ích cho các thành viên có nhu cầu tìm hiểu và nghiên cứu thêm.